Theo dõi trên

Ngày hội doanh nhân Việt Nam – Malaysia:Doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần đạt giải Hoa hậu trí tuệ

03/10/2018, 11:11

BTO- Nhằm tăng cường mối quan hệ thương mại giữa 2 nước Việt Nam - Malaysia, Trung tâm nghiên cứu hỗ trợ thông tin truyền thông (CCI) và Công ty Tincom Media đã phối hợp tổ chức chương trình giao lưu Kinh tế - Văn hóa - Du lịch giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Malaysia trong thời gian cuối tháng 9 vừa qua tại Malaysia.

                
      Giây phút nhận giải

Ngoài các chương trình tham quan những địa danh nổi tiếng tại đất nước Malaysia, sự kiện nổi bật nhất là chương trình “Ngày hội Doanh nhân Việt Nam – Malaysia” được tổ chức hoành tráng tại một khách sạn 5 sao ở thủ đô Kuala Lumpur với sự tham dự của gần 200 doanh nhân của 2 nước và đặc biệt có sự tham gia của tham tán thương mại Việt Nam tại Malaysia, đại diện các Hiệp hội doanh nhân Việt Nam tại nước ngoài, Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia. Nằm trong khuôn khổ chương trình, BTC đã tổ chức lễ vinh danh Top 25 doanh nhân Asean tiêu biểu 2018, trong đó có doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần -GĐ Cty TNHH Du lịch Bờ Cát Vàng, Phan Thiết, Bình Thuận.

Cũng trong khuôn khổ đó, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu đã diễn ra với hàng trăm thí sinh dự thi, BGK đã chọn ra 13 thí sinh vào chung kết. Sau 3 phần thi trang phục áo dài, trang phục công sở và trang phục dạ hội, 7 người đẹp có số điểm cao nhất lọt vào phần ứng xử, trong đó có nữ doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần. Trong phần thi này, Nguyễn Thị Nhuần đã cho thấy bản lĩnh thương trường, đạo đức kinh doanh và sự chu toàn của các nữ doanh nhân đối với gia đình và các hoạt động xã hội: “Để có được thành công, bí quyết của em là luôn trau dồi kiến thức giữa kho tàng văn minh. Ngoài ra, sống đâu chỉ là nhận riêng mình, luôn trao yêu thương sẽ nhận nụ cười.” Chính vì vậy, doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần đã giành vương miện Hoa hậu Trí tuệ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018. Kết quả chung cuộc, chiếc vương miện cao quý nhất của cuộc thi đã thuộc về nữ doanh nhân Việt kiều Paula Lam. Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp bản quyền nội dung. Cuộc thi sẽ được tổ chức hàng năm tại các nước trong khu vực Châu Á.

 Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội doanh nhân Việt Nam – Malaysia:Doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần đạt giải Hoa hậu trí tuệ