Theo dõi trên

Nghi án cô giáo tình cảm với nam sinh, cần kết thúc sớm

17/03/2019, 09:09

BTO - Từ khi xảy ra nghi án cô giáo ngủ với nam sinh lớp 10 tại một trường Trung học phổ thông ở thị xã La Gi đã kéo theo khá nhiều hệ lụy.

Nhiều học sinh của chính ngôi trường ấy cho biết dù mọi hoạt động dạy và học của nhà trường vẫn diễn ra bình thường nhưng không khí trong trường vô cùng nặng nề, căng thẳng.

Nhiều em học sinh bất an, buồn bã. Những lời bàn tán nghi hoặc có hay không vẫn luôn được các em nhỏ, to. Em T. một học sinh lớp 12 cho biết, tụi em luôn bị các bạn trường khác trêu chọc, hạ nhục vì những lời đùa cợt vô cùng khiếm nhã nhưng đành phải im lặng bởi chẳng biết phải nói sao. Bạn T.A rồi bạn Mẫn thất thần, suy sụpvì bị bao vây trong cơn cuồng phong sỉ vả của dư luận và cộng đồng mạng. Gia đình hai em cũng luôn sống trong tâm trạng rối bời và tủi nhục.

Cô giáo H bị khủng hoảng tinh thần. Cô cho biết mình phải ra ngoài thuê nhà trọ để ở vì không dám ở nhà ba mẹ như trước đây bởi bao điều dị nghị, bàn tán, chửi rủa của bà con quanh vùng. Kể cả anh chồng, người đứng đơn tố cáo sự việc cũng nào có được yên, anh T cũng nhận không ít lời chửi rủa đay nghiến của không ít người.

Trên mạng thông tin, câu chuyện này vẫn luôn được nhiều báo nhắc lại, được dân mạng chia sẻ và bình luận như bão.

Ngay nhà trường nơi cô giáo H công tác, hiệu trưởng nhà trường cũng không thể nghe điện thoại hay trả lời tin nhắn bởi hàng trăm cuộc gọi đến mỗi ngày. Người liên quan thì vậy, những người ngoài cuộc như chúng tôi luôn được phụ huynh níu hỏi “Chuyện cô giáo ngủ với học trò có thật không?”. Người lịch sự thì thế, người khiếm nhã hơn lại bàn tán, chỉ trỏ, cười cợt kiểu coi thường khinh khi. Có người còn buông lời nghe rát cả tâm can “giáo viên bây giờ xuống cấp đạo đức hết rồi”.

Tác hại hơn tất thảy, những cô cậu học trò tiểu học bé tí cũng biết chuyện trực tiếp chạy lên hỏi thầy, cô bằng cái giọng ngây thơ, vô tư đến đau lòng.

Hiện câu chuyện cô giáo dẫn học sinh vào nhà nghỉ đến thời điểm này vẫn là “Sư nói sư phải, vãi nói vãi hay”. Mặc dù người chồng đã nộp cho cơ quan điều tra clip và hàng trăm tin nhắn chứng minh lời tố cáo của mình là đúng.

Nhưng phía cô giáo H lại khẳng định mình bị khống chế facebook và điện thoại nên anh ta muốn tạo dựng tin nhắn thế nào mà chẳng được. Dù sự thật như thế nào trong chuyện này cũng chẳng có ai là người chiến thắng. Ngoài người trong cuộc bị tổn thươngnặng nề còn kéo theo khá nhiều người khác liên lụy, bất an, mất ăn mất ngủ và thiệt thòi nhất vẫn là những em học sinh nơi đây.

Vì thế, chúng tôi yêu cầu và tha thiết mong rằng, cơ quan điều tra cần sớm đưa ra kết luận cuối cùng để câu chuyện buồn này nhanh chóng được chấm dứt, trả lại những ngày bình yên cho môi trường giáo dục nơi này.

Phan Tuyết



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi án cô giáo tình cảm với nam sinh, cần kết thúc sớm