Theo dõi trên

Người dân có thể đổi Giấy phép lái xe tại các bưu cục huyện, thị xã

05/08/2017, 10:15

BTO- Thực hiện chủ trương cải cách hành chính, giảm chi phí và thời gian đi lại cho nhân dân trong việc đổi lại Giấy phép lái xe (GPLX), tạo điều kiện cho nhân được đổi GPLX tại địa phương; được sự quan tâm chỉ đạo của của Sở GTVT và  Bộ GTVT về việc tiếp nhận hồ sơ cấp đổi và trả giấy phép lái xe qua dịch vụ Bưu chính; Sở GTVT Bình Thuận đã phối hợp với Bưu điện tỉnh Bình Thuận tổ chức tập huấn, hướng dẫn cho các Bưu điện địa phương phần mềm tiếp nhận hồ sơ, chụp ảnh người lái xe có nhu cầu đổi giấy phép lái xe tại các Bưu cục của huyện, thị xã.

                
      
      Ảnh trích từ camera truyền trực tiếp từ Bưu điện huyện Đức Linh về    Phòng QL Vận tải- Phương tiện & Người lái, Sở GTVT Bình Thuận lúc 10h30’    ngày 4/8/2017

Ngày 3/8/2017, Sở GTVT đã cài đặt phần mềm đổi GPLX cho địa phương cuối cùng là Bưu điện huyện Hàm Thuận Bắc. Như vậy đến nay đã hoàn thành việc chuyển giao phần mềm đổi GPLX đến tất cả các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh, trong đó có huyện đảo Phú Quý.

Tính từ tháng 10/2016 đến nay, số lượng người đến các Bưu điện huyện, thị xã trong toàn tỉnh (trừ thành phố Phan Thiết) để làm thủ tục cấp lại giấy phép lái xe là 18.866 người (bình quân 1.886 người/tháng). Giảm thời gian và chi phí đi đến Sở GTVT đổi lại GPLX cho nhân dân và góp phần đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh nhà.

Q Như



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người dân có thể đổi Giấy phép lái xe tại các bưu cục huyện, thị xã