Theo dõi trên

Người dân phấn khởi khi có tàu cao tốc Phan Thiết- đảo Phú Quý

24/06/2018, 09:48 - Lượt đọc: 66

BTO- Nếu như trước đây người dân và du khách muốn đến đảo Phú Quý phải vượt hải trình 56 hải lý trong khoảng 5 tiếng thì nay thời gian đã giảm xuống một nửa, còn 2,5 tiếng với tàu cao tốc.

 

Ngày 21/6, tuyến tàu cao tốc Superdong Phan Thiết – Phú Quý đi vào hoạt động có sức chứa hơn 300 người. Đảo Phú Quý có nhiều địa điểm đẹp, bờ biển trong xanh và nhiều hải sản tươi ngon. Sự ra đời của tuyến tàu cao tốc khiến bà con ngư dân trên đảo và khách du lịch phấn khởi. Ngoài ra còn thúc đẩy việc du khách đến du lịch huyện đảo Phú Quý nhiều hơn, góp phần phát triển du lịch tỉnh Bình Thuận.

 

Tàu cao tốc Superdong Phú Quý 1 được đóng mới tại Malaysia theo tiêu chuẩn quốc tế với trị giá hơn 2 triệu đô la Mỹ. Tất cả các khoang đều được trang bị máy lạnh, ghế mềm ngồi thoải mái cùng hệ thống nghe nhạc và xem phim giúp hành khách thư giãn suốt hành trình. Tàu còn có khu vực để hành khách ra boong tàu ngắm biển, chụp ảnh và quầy bar mini phục vụ ăn uống. Đặc biệt, Tàu cao tốc có thể chạy trong điều kiện gió cấp 8 và có các trang thiết bị hiện đại đảm bảo sự an toàn hàng hải cao nhất cho hành khách. Với tàu cao tốc, hải trình Phan Thiết-Phú Quý đã được rút ngắn để du khách và bà con đi lại dễ dàng hơn, hứa hẹn một Phú Quý xinh đẹp được nhiều người biết đến và khám phá.

Duy Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người dân phấn khởi khi có tàu cao tốc Phan Thiết- đảo Phú Quý