Theo dõi trên

Người dân sẽ được bốc biển số ô tô, xe máy trên cổng dịch vụ công quốc gia

30/07/2020, 14:53

BTO- Chiều ngày 29/7, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng, tổ trưởng tổ công tác của Thủ tướng chính phủ chủ trì làm việc với 11 bộ và cơ quan ngang bộ về tình hình triển khai các nhiệm vụ liên quan đến xây dựng Chính phủ điện tử và cải cách thủ tục hành chính.

Phát biểu tại buổi làm việc Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ nêu rõ: Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, các giải pháp về xây dựng chính phủ điện tử, cải cách thủ tục hành chính cũng là biện pháp rất quan trọng để hạn chế tụ tập đông người, thực hiện giãn cách xã hội, mang lại lợi ích lớn cho người dân và doanh nghiệp.

Triển khai Chính phủ điện tử trên tinh thần “nội dung nào người dân, doanh nghiệp cần thì triển khai quyết liệt, các dịch vụ nào người dân có nhu cầu lớn thì triển khai sớm”. Trong thời gian đến, việc xây dựng Chính phủ điện tử, cải cách thủ tục hành chính sẽ tiếp tục được đẩy mạnh với nhiều mục tiêu và chỉ tiêu đề ra.

Theo đó, dự kiến tháng 8/2020 sẽ ra mắt Trung tâm thông tin, chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ. Các dịch vụ công quốc gia sẽ sớm khai trương dịch vụ công thứ 1000 với rất nhiều nội dung được người dân và doanh nghiệp quan tâm. Cụ thể, người dân và doanh nghiệp sẽ ngồi ở nhà thực hiện thủ tục đăng ký ô tô, xe máy, tiến hành bốc biển số qua cổng dịch vụ công quốc gia.

Anh Chiến



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người dân sẽ được bốc biển số ô tô, xe máy trên cổng dịch vụ công quốc gia