Theo dõi trên

Người Phú Quý ở đất liền không nên về đảo tránh dịch

12/03/2020, 15:42

BTO- Đó là một trong những nội dung Chủ tịch UBND huyện Phú Quý - Bùi Thế Nhân khuyến cáo người dân trong giai đoạn dịch bệnh Covid – 19 đang diễn biến phức tạp, nhằm tránh lây lan và gây khó khăn cho công tác phòng chống dịch bệnh ở địa phương.

Ngoài ra, Chủ tịch huyện đã chỉ đạo đẩy mạnh công tác truyền thông, công khai, minh bạch, tránh gây hoang mang; tuyệt đối không giấu các biểu hiện có nguy cơ lây nhiễm bệnh. Đồng thời xin ý kiến chỉ đạo của tỉnh tổ chức, kiểm tra, rà soát thân nhiệt của hành khách đi tàu tuyến Phan Thiết – Phú Quý. Cho khai báo y tế với tất cả những người ra hoặc về Phú Quý.

Tổ chức phun thuốc cloramin B khử trùng tất cả các tàu khách với tần suất 1 tuần/lần, bắt đầu từ ngày 14/3. Ông Bùi Thế Nhân còn lưu ý, chỉ cử cán bộ, công chức, viên chức đi công tác, thực hiện nhiệm vụ tại đất liền trong trường hợp thật cần thiết và phải báo cáo cho văn phòng cấp ủy – chính quyền để theo dõi. Đặc biệt, khuyến cáo các cá nhân, công ty dịch vụ, du lịch vận động và không tiếp nhận khách ra Phú Quý tham quan, du lịch trong thời điểm này.

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người Phú Quý ở đất liền không nên về đảo tránh dịch