Theo dõi trên

Nguy cơ sập cầu tạm Tân Hà

04/01/2019, 10:06

BTO- Rạng sáng ngày 4/1, cầu tạm TânHà nằm trên địa bàn xã Tân Hà - huyện Đức Linh tiếp tục sụt lún nghiêm trọng sau 3 lần khắc phục sửa chữa tính từ tháng 9/2018 đến nay.

Hiện trạng cầu đang bị sụt ở hai bên mố cầu, chính giữa cầu bị cong vênh nghiêm trọng, hiện cơ quan chức năng đã cấm các phương tiện có tải trọng lớn lưu thông. Tuy nhiên, các phương tiện cơ giới khác như xe ôtô con, xe máy cày lưu thông qua đây làm cầu rung lắc mạnh, gây mất nguy cơ an toàn cho người tham gia giao thông.

Được biết, tuyến đường 766 là con đường huyết mạch vận chuyển nông sản của huyện Đức Linh đi các tỉnh như Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là tuyến đường dân sinh khi hàng ngày có hàng ngàn công nhân đi làm tại các cụm công nghiệp ở Ông Đồn, Long Khánh, Trảng Bom.

Thời gian qua, mặc dù lực lượng thanh tra giao thông luôn có mặt tại đây để kiểm tra, giám sát các phương tiện lưu thông, nhưng khi vắng bóng các lực lượng chức năng thì rất nhiều xe tải hạng nặng và xe ben chở cát lần lượt nối đuôi qua cầu mặc dù tải trọng cho phép cả xe và hàng chỉ là 20 tấn

Rất mong ngành chức năng sớm có biện pháp khắc phục,  để đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông qua đây.

AN BÌNH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguy cơ sập cầu tạm Tân Hà