Theo dõi trên

Nhiều hoạt động hướng đến kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

24/04/2019, 09:27

BT- Theo kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019) do UBND tỉnh ban hành, các ngành, đơn vị, địa phương cần tăng cường tuyên truyền, tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Đẩy mạnh các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, “Xã, phường, thị trấn làm tốt công tác thương binh, liệt sĩ  và người có công” góp phần động viên, chăm lo đời sống các gia đình người có công với cách mạng.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 27/7, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tiếp tục rà soát, giải quyết những hồ sơ tồn đọng chưa xác nhận là người có công với cách mạng theo hướng dẫn của Bộ, ngành Trung ương. Tổ chức thẩm định, hoàn thiện hồ sơ đề nghị phong tặng, truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” và hồ sơ đề nghị tặng thưởng Huân chương Độc lập cho gia đình có nhiều liệt sĩ theo đúng quy định. Giải quyết dứt điểm, không để tồn đọng đơn thư khiếu nại, tố cáo liên quan tới việc thực hiện chế độ, chính sách đối với người có công với cách mạng…

T.HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Thực hiện Quy định số 132-QĐ/TW
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh vừa thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy ký ban hành Kế hoạch số 231-KH/TU về việc thực hiện Quy định số 132-QĐ/TW của Bộ Chính trị (khóa XIII) về kiểm soát quyền lực, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong hoạt động điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án, để tổ chức triển khai thực hiện trên phạm vi toàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều hoạt động hướng đến kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ