Theo dõi trên

Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam

08/03/2017, 08:27 - Lượt đọc: 60

BT- Hướng tới kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có công văn yêu cầu Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể tỉnh, các cơ quan thuộc UBND tỉnh, UBND các huyện, thị, thành phố tổ chức lễ kỷ niệm với mục tiêu bảo đảm thiết thực, hiệu quả. Theo đó, lễ kỷ niệm tập trung vào các hoạt động: Tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam; tổ chức các hoạt động hội trại, triển lãm ngành công tác xã hội, văn nghệ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động về công tác xã hội. Tuyên truyền, giới thiệu các hoạt động và thành tích của đơn vị trong lĩnh vực công tác xã hội trên các phương tiện thông tin đại chúng, báo chí; truyền hình địa phương; trang thông tin điện tử của đơn vị.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với các cơ quan truyền thông đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức làm công tác xã hội và nhân dân về giá trị, ý nghĩa của nghề công tác xã hội trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các cơ sở có đào tạo công tác xã hội tổ chức kỷ niệm với sự tham gia của thầy, cô giáo, sinh viên công tác xã hội và các đối tác có liên quan. Đối với Sở Y tế chỉ đạo cơ sở khám, chữa bệnh có cung cấp dịch vụ công tác xã hội đối với bệnh nhân tổ chức kỷ niệm với sự tham gia của đội ngũ cán bộ, nhân viên công tác xã hội, bệnh nhân và người nhà chăm sóc bệnh nhân.

Thu Hà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam