Theo dõi trên

Nhiều phần quà ý nghĩa gửi Trường Sa

03/01/2019, 15:52

BTO- Sáng ngày 3/1, tại Vùng 4 – Quân chủng Hải quân Lữ đoàn 146 (Cam Ranh, Khánh Hòa) diễn ra chương trình: Xuân biên giới – Tết hải đảo năm 2019. Chương trình do Lữ đoàn 146 phối hợp với Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” và  đoàn viên công đoàn tỉnh Khánh Hòa tổ chức.

Đến dự có Đại tá Nguyễn Công Sơn – Phó Chính ủy Vùng 4 hải quân; gần 200 cán bộ, chiến sĩ sắp lên đường nhận nhiệm vụ tại Quần đảo Trường Sa cùng 129 phóng viên, biên tập viên các báo đài Trung ương và địa phương.

Rất nhiều phần quà ý nghĩa của các tổ chức, cơ quan, đơn vị khắp cả nước đã gửi  tặng cho cán bộ chiến sĩ, nhân dân trên các đảo thuộc Quần đảo Trường Sa đón xuân Kỷ Hợi 2019. Những phần quà gồm bánh kẹo, lương thực,...và các vật dụng phục vụ đời sống hằng ngày. Đặc biệt là những lá thư của học sinh, sinh viên trên khắp mọi miền Tổ quốc  gửi đến các anh bộ đội đảo xa.

Dưới đây một số hình ảnh PV BinhThuanonline ghi lại tại chương trình:

truong2.jpg

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều phần quà ý nghĩa gửi Trường Sa