Theo dõi trên

Niềm vui từ công trình chào mừng đại hội Đảng

01/10/2020, 15:40 - Lượt đọc: 45

BTO- Hân hoan, phấn khởi là cảm nhận của người dân và các doanh nghiệp du lịch trên tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu, đoạn từ Đá Ông Địa đến khu du lịch Hoàng Ngọc, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết. Không vui sao được, khi trước đó con đường này xuống cấp trầm trọng, dẫn đến việc đi lại của người dân, du khách gặp khó khăn. Nhiều năm liên tục, người dân và chính quyền địa phương nơi đây mong muốn con đường sớm được nâng cấp để thuận tiện cho việc đi lại, kinh doanh buôn bán và phát triển du lịch. Giờ đây, mong muốn đó đã trở thành hiện thực khi con đường được khoác màu áo mới, khang trang, sạch đẹp, xứng tầm với tên gọi “thủ đô resort”.

Công trình mở rộng đường Nguyễn Đình Chiểu, đoạn từ Đá Ông Địa đến khu du lịch Hoàng Ngọc có chiều dài 6 km với tổng mức đầu tư gần 170 tỷ đồng từ nguồn vốn Trung ương hỗ trợ Chương trình mục tiêu phát triển hạ tầng du lịch, ngân sách tập trung tỉnh, nguồn xổ số kiến thiết do thành phố Phan Thiết làm chủ đầu tư. Công trình bao gồm các hạng mục như: mở rộng đường 1,5m lề trái hướng Phan Thiết – Mũi Né, hệ thống chiếu sáng, hệ thống thoát nước và lát đá granite vỉa hè và bê tông nhựa dày 7 cm… Công trình được tỉnh chọn là 1 trong 3 công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đến thời điểm này công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, góp phần thay đổi diện mạo của địa phương.

 

Được biết hiện nay, 2 công trình còn lại là Nhà máy nước Võ Xu, huyện Đức Linh và công trình Khu neo đậu tránh, trú bão cho tàu thuyền huyện Phú Quý, giai đoạn 1 cũng đã hoàn thành. Đây đều là những công trình có ý nghĩa thiết thực, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, được người dân mong chờ. Sự xuất hiện của những công trình này mang đến niềm vui, phấn khởi, góp phần làm tăng thêm sự tin tưởng, kỳ vọng của người dân về Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025.

Thanh Nhàn – Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Niềm vui từ công trình chào mừng đại hội Đảng