Theo dõi trên

Phan Thiết có thêm Trung tâm bảo dưỡng xe ô tô hiện đại

20/08/2017, 11:15 - Lượt đọc: 2,298

BTO - Đời sống của người dân ngày càng nâng cao, chính vì vậy nhu cầu sở hữu xe ô tô và các dịch vụ kèm theo như sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, bãi đậu xe… ngày càng phát triển.

Để đáp ứng nhu cầu này, Công ty Cổ phần Đầu tư Bình Thuận đã mạnh dạn đầu tư và đưa vào hoạt động Gara Phong với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất. Các dịch vụ của Gara Phong là: Trung tâmBảo hành, sửa chữa, thay thế các loại phụ tùng,sửa chữa xe theo hợp đồng uỷ quyền của các hãng bảo hiểm, mua bán phụ tùng, đồ trang trí ô tô đa dạng về chủng loại,cho thuê xe và cho thuê bãi đậu xe.Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa ô tô kết hợp với những trang thiết bị hiện đại như: Hệ thống cầu nâng Benpak của Mỹ, hệ thống cân chỉnh thước lái 3D hiện đại nhất hiện nay, bệ thử thắng, phòng sơn chuyên nghiệp.

Gara Phong còn là nhà phân phối độc quyền: Dầu nhớt Ravenol (Đức),Etronas (Malaysia), Repsol (Tây Ban Nha), lốp xe Yokohama (Nhật). Đồng thời là Đại lý lốp xe Maxxis, Dunlop, Kumho và Đại lý bình ắc quy Enimax tại Bình Thuận.Trong năm 2018,Gara Phong sẽ tiếp tục đầu tư 300 chỗ giữ xe ô tô nhằm phục vụ nhu cầu gửi xe ngày càng tăng cao của người dân.Đồng thời tạo uy tín và duy trì các mối quan hệ lâu dài với khách hàng theo phương châm:“Niềm tin tạo nên thành công”.

         
   

         

         Cắt băng khai    trương Gara Phong.
         
   

         

         Trao giấy chứng    nhận nhà phân phối dầu nhờn Biển Việt.
         
   

         

         Trao giấy chứng    nhận nhà phân phối lốp xe ô tô YOKOHAMA.
         
   

         

         Hệ thống cầu    nâng Benpak của Mỹ.
         
   

         

         Gara Phong nằm    trên đường Từ Văn Tư, Phan Thiết.

NL



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết có thêm Trung tâm bảo dưỡng xe ô tô hiện đại