Theo dõi trên

Phan Thiết: Thăm, tặng quà các chức sắc tôn giáo

28/11/2020, 11:16 - Lượt đọc: 30

BTO- Nhân kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11), 31 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12) và 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12), Ban Chỉ huy quân sự TP. Phan Thiết vừa phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố đi thăm, tặng quà cho 40 chức sắc, nhà tu hành thuộc các cơ sở tôn giáo trên địa bàn Phan Thiết.

Tại các nơi đến, đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Phan Thiết đã gởi lời thăm hỏi, đồng thời mong muốn các chức sắc, nhà tu hành tiếp tục phát huy vai trò trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào có đạo chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

 Đại diện các cơ sở tôn giáo cũng bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của chính quyền địa phương. Đồng thời thông tin về một số hoạt động xã hội từ thiện, chung tay vì cộng đồng của các cơ sở trong thời gian qua như thực hiện phòng, chống dịch Covid-19, ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị lũ lụt, tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn…

T.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Thăm, tặng quà các chức sắc tôn giáo