Theo dõi trên

Phan Thiết: Tuyển dụng 46 viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập

17/06/2020, 10:19

BTO- Để bổ sung đội ngũ viên chức tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND TP. Phan Thiết theo yêu cầu của vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của địa phương. UBND TP. Phan Thiết ban hành kế hoạch tuyển dụng viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND TP. Phan Thiết năm 2020.

Theo đó, UBND TP. Phan Thiết tuyển 46 chỉ tiêu thông qua hình thức xét tuyển công khai dựa trên nguyên tắc đảm bảo tính cạnh tranh, minh bạch, khách quan, dân chủ, công bằng đúng pháp luật. Thí sinh đăng ký dự tuyển đảm bảo các điều kiện chung gồm: Có quốc tịch Việt Nam, có hộ khẩu tại TP. Phan Thiết; đủ 18 tuổi trở lên; có phiếu đăng ký dự tuyển lý lịch rõ ràng; có văn bằng chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển; có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.

Quy trình xét tuyển được thực hiện theo 2 vòng. Vòng 1, kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu vị trí việc làm, nếu phù hợp thì người dự tuyển được tham dự vòng 2. Vòng 2, phỏng vấn để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển; nội dung phỏng vấn về kiến thức chung và kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành. Thời gian dự kiến xét tuyển trong quý II/2020.

T.HÀ



(1) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Tuyển dụng 46 viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập