Theo dõi trên

Phan Thiết: Ðưa vào hoạt động cây “ATM gạo” thứ 5

08/05/2020, 10:13

BT- Sáng 7/5, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Phan Thiết phối hợp với UBND phường Đức Nghĩa và Công ty TNHH phát triển kinh doanh nhà An Thịnh Phát khai trương cây “ATM gạo” thứ 5 trên địa bàn thành phố.

Giai đoạn 1, máy được đặt tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch để cung cấp gạo cho người dân thuộc diện hộ nghèo, hộ khó khăn tại các phường Đức Nghĩa, Lạc Đạo, Đức Thắng, Đức Long, Phú Trinh. Máy hoạt động vào buổi sáng các ngày trong tuần, mỗi hộ nhận 3kg/lần nhấn nút. Ngay trong ngày khai trương, có 200 hộ được nhận gạo. Giai đoạn 2, trung tâm sẽ di chuyển máy đến các địa điểm chưa có cây “ATM gạo” để phục vụ những hộ không có phương tiện đi lại, di chuyển khó khăn. Ông Nguyễn Minh Đức – Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Phan Thiết cho biết: Doanh nghiệp sẽ hỗ trợ 50 tấn gạo cho cả 2 đợt. Đây là hoạt động nghĩa tình chung tay giúp đỡ, san sẻ khó khăn với hộ nghèo bị ảnh hưởng do dịch Covid-19; phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, lan tỏa lối sống đẹp để không ai bị bỏ lại phía sau.

Trung Sơn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Ðưa vào hoạt động cây “ATM gạo” thứ 5