Theo dõi trên

Phát gần 6.000 khẩu trang và 130 chai nước rửa tay sát khuẩn cho người dân vùng dịch

17/03/2020, 16:38

BTO- Sáng ngày 15/3, Chi đoàn Khách sạn Bình Minh phối hợp với Xã đoàn Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc ra quân phát tờ rơi tuyên truyền cách phòng chống dịch Covid -19, kết hợp phát 270 khẩu trang và 50 chai Gel sát khuẩn cho các hộ dân thôn Thắng Hiệp (Hàm Thắng).

Trong ngày 16/3, Đoàn Thanh niên Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức phát 600 khẩu trang cùng 80 chai Gel sát khuẩn cho những trường hợp tiếp xúc gần với người nhiễm bệnh. Cùng với hoạt động này, các đoàn viênkết hợp tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng phòng bệnh, vận động người dân hiểu đúng về dịch Covid -19 để chủ động các biện pháp phòng ngừa, thực hiện nghiêm việc khai báo y tế, không chia sẻ thông tin sai sự thật, không hoang mang lo lắng, chủ động cách ly y tế khi có biểu hiện của bệnh để góp phần cùng ngành chức năng ngăn chặn mầm bệnh lây lan ra cộng đồng.  

Cũng trong thời gian trên, Vựa thanh long Lê Mơ tại xã Hàm Liêm cũng đã phát 5.000 khẩu trang cho người dân thôn Thuận Điền, vốn là địa bàn giáp ranh với vùng dịch Thắng Hiệp, xã Hàm Thắng.

Linh Nguyễn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát gần 6.000 khẩu trang và 130 chai nước rửa tay sát khuẩn cho người dân vùng dịch