Theo dõi trên

Phát khẩu trang miễn phí cho phụ nữ nghèo

20/03/2020, 17:13

BTO- Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, trong khi khẩu trang y tế hiện rất khan hiếm, Hội LHPN thị trấn Phan Rí Cửa (Tuy Phong) đã phát động hội viên may khẩu trang vải phát cho phụ nữ nghèo, khó khăn trên địa bàn.Khẩu trang làm bằng vải cotton loại tốt, sau khi may xong được xịt khử khuẩn và có thể giặt tái sử dụng nhiều lần.

                
      Phụ nữ Liên Hương và Phan Rí Cửa may khẩu trang vải tặng hội viên    khó khăn.

Chị Huỳnh Thị Hồng Thúy – Chủ tịch Hội LHPN Phan Rí Cửa cho biết: Việc may khẩu trang vải được hội viên chi hội Minh Tân 3 đảm nhận, dự kiến thực hiện 1.500 cái. Những hội viên không biết nghề may thì góp công cắt, xếp vải hoặc ủng hộ vải. Hiện chi hội đã may xong và phát hơn 500 cái cho hội viên, phụ nữ nghèo.

                
         Gia đình hội viên phụ nữ vui mừng khi nhận được khẩu    trang.

Được biết phong trào may khẩu trang vải được khởi phát từ chi hội phụ nữ khu phố 14, chi hội phụ nữ khu phố 12 (thị trấn Liên Hương). Tại đây các chị đã phát 200 cái và đang tiếp tục công việc này. Với những chi hội không có thợ may, thì quyên góp tiền của hội viên và vận động mạnh thường quân ủng hộ khẩu trang. Mục tiêu đề ra mỗi hội viên, phụ nữ đều được phát 2 khẩu trang vải để cùng cộng đồng ngăn chặn dịch bệnh. 

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát khẩu trang miễn phí cho phụ nữ nghèo