Theo dõi trên

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, giám sát các khu cách ly

14/03/2020, 16:55

BTO- Ngày 14/3, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh đã đến thăm, động viên đội ngũ cán bộ, chiến sĩ tại khu cách ly thuộc khu phố 2 phường Đức Thắng (Phan Thiết) và giám sát tình hình cách ly tại nhà 13 người âm tính với bệnh nhân số 37, xã Hàm Thắng (Hàm Thuận Bắc).

Phó Bí thư Thường trực thăm hỏi, chia sẻ những vất vả với các cán bộ, chiến sĩ, y sĩ đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch, đồng thời động viên mọi người nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Phó Bí thư mong muốn các công dân tiếp tục chấp hành tốt nội quy tại khu cách ly, giữ gìn sức khỏe, vững tin vào công tác chống dịch của Đảng và nhà nước.

                                                   
   
   
      Thăm hỏi và tặng quà cho các chiến sĩ làm nhiệm vụ tại khu cách ly.
   
      Giám sát tình hình cách ly tại nhà 13 người âm tính với bệnh nhân số    37.
   
      Động viên người dân xung quanh nhà bị cách ly.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, giám sát các khu cách ly