Theo dõi trên

Phó Bí thư Tỉnh ủy dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở thôn 2 – xã Sùng Nhơn

20/11/2019, 09:32

BT- Chiều 18/11, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đến dự, chung vui “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” tại thôn 2 – xã Sùng Nhơn – huyện Đức Linh. Cùng dự có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phan Thị Vi Vân và đại diện lãnh đạo huyện Đức Linh.

                
   Phó Bí thư Tỉnh ủy trao quà cho người dân    ở thôn 2.

Năm qua, cán bộ, đảng viên và nhân dân thôn 2 đã đoàn kết, quyết tâm hoàn thành tốt tất cả các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Nhờ đó, đời sống vật chất, tinh thần của người dân từng bước được nâng lên. Toàn thôn có 352 hộ sản xuất nông nghiệp, với thu nhập bình quân đầu người 27 triệu đồng/người/năm; 62 hộ dịch vụ ngành nghề, với thu nhập bình quân 41 triệu đồng/người/năm; số hộ nghèo giảm 7/10 hộ; có 393 hộ có nhà ở cấp 4 trở lên (tỷ lệ 95%); nhà ở đạt chuẩn nông thôn mới 21 hộ (tỷ lệ 5%). Nhân dân hưởng ứng tốt các phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng tổ dân phố không có tội phạm và tệ nạn xã hội. Thực hiện tốt các quy định về trật tự đô thị, về ý thức chấp hành an toàn giao thông; vận động nhân dân thu gom rác thải, xây dựng cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp, đạt thôn văn hóa năm 2019, có 400/414 hộ đạt gia đình văn hóa (đạt 96,61%). Tình làng, nghĩa xóm được giữ vững, tinh thần tương thân, tương trợ, giúp đỡ, thăm hỏi, động viên nhau khi gặp khó khăn, hoạn nạn được duy trì tốt.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An chúc mừng và biểu dương toàn thể cán bộ và nhân dân thôn 2 đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ trong thời gian qua. Phó Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ mong muốn thời gian tới, nhân dân và cán bộ thôn 2 tiếp tục giữ vững khối đoàn kết cùng giúp nhau trong cuộc sống, phát triển sản xuất, kinh doanh, vươn lên làm giàu chính đáng. Cùng với đó, tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Đồng thời, phát huy tinh thần đoàn kết, giúp nhau sản xuất kinh doanh, từng bước nâng cao đời sống, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, khai thác và sử dụng có hiệu quả mọi nguồn lực, đặc biệt là nguồn lực to lớn trong nhân dân, phấn đấu đưa thôn 2 cũng như Sùng Nhơn ngày càng phát triển bền vững.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng 10 phần quà cho các hộ nghèo của thôn 2; Ủy ban MTTQVN tỉnh tặng 10 phần quà cho các gia đình chính sách thôn 2.

T.HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Bí thư Tỉnh ủy dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở thôn 2 – xã Sùng Nhơn