Theo dõi trên

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa thăm, tặng quà cán bộ y tế huyện Hàm Tân

23/02/2017, 15:21

BTO - Chiều 22/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa đã đến thăm, tặng quà tập thể y, bác sĩ tại Phòng khám đa khoa khu vực Tân Minh, Trạm Y tế xã Sơn Mỹ và Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân, nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2017).       

Đến nay, tình hình hoạt động của các đơn vị y tế tại huyện Hàm Tân đã ổn định, nhất là sau khi huyện hợp nhất thí điểm trung tâm y tế và bệnh viện huyện. Toàn huyện hiện có 268 công chức, viên chức ngành y tế được phân bổ tại 10 trạm y tế, phòng khám đa khoa khu vực và trung tâm y tế huyện. Nhiều cán bộ có trình độ đại học sau đào tạo trở về công tác tại đơn vị đã phát huy năng lực chuyên môn, góp phần nâng cao công tác khám chữa bệnh tại các đơn vị với 120 nghìn lượt khám chữa bệnh trong năm 2016.

Phó Chủ tịch nhấn mạnh y tế là ngành nghề  cao quý, quan trọng, lĩnh vực này luôn cần những người vừa có chuyên môn lại có cái tâm trong sáng, hết lòng vì bệnh nhân. Biểu dương các kết quả đạt được, Phó chủ tịch mong muốn đội ngũ cán bộ y tế huyện Hàm Tân cần cố gắng hơn nữa trong công tác khám, chẩn đoán và chữa trị bệnh, tăng cường việc rèn luyện y đức, tác phong phục vụ bệnh nhân; kịp thời tham mưu với các sở, ngành, chính quyền trong việc nâng cao năng lực chuyên môn, mua sắm trang thiết bị để đáp ứng các nhiệm vụ tại các tuyến cơ sở.

Cũng trong buổi thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thị sát công trình xây mới Phòng khám đa khoa khu vực Tân Minh.

         
   
         
   

         

         Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, làm việc    với Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân
         
   

         

         Tặng hoa chúc mừng    Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Phòng khám Đa khoa khu vực Tân Minh.   
         
         
         
   

         

         Thăm, tặng quà và chụp ảnh lưu niệm    với y, bác sĩ  tại Trạm Y tế xã Sơn Mỹ.

Đ. Hậu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa thăm, tặng quà cán bộ y tế huyện Hàm Tân