Theo dõi trên

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng Ngày Thầy thuốc  Việt Nam 27/2

26/02/2021, 11:09

BT- Sáng 25/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa thăm một số cơ sở y tế tại huyện Hàm Thuận Bắc nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đó là phòngkhám đa khoa khu vực Phú Long,phòngkhám đa khoa khu vực Đông Giang và Trung tâm Y tế huyện Hàm Thuận Bắc.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa gửi lời chúc sức khỏe và biểu dương tinh thần trách nhiệm, kết quả phục vụ người bệnh của đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế. Đặc biệt giai đoạn dịch Covid-19 đang bùng phát, các đơn vị đã có nhiều biện pháp để thực hiện tốt công tác phòng dịch. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh  đề nghị các đơn vị phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, tiếp tục nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại chỗ cho người dân.

                  Trang Hiếu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng Ngày Thầy thuốc  Việt Nam 27/2