Theo dõi trên

 Quà tết đến người nghèo

30/01/2019, 10:48

BTO - CLB Ngọc Trong Tâm vừa tổ chức chương trình “ Tết về trao yêu thương” tại trường tiểu học Sông Lũy 3, huyện Bắc Bình. Với mong muốn góp phần mang mùa xuân đến với bà con nghèo và các em học sinh ở Sông Lũy, chương trình đã tặng 103 suất quà, mỗi suất 300.000 đồng cho hộ nghèo; 64 phần quà cho học sinh nghèo mỗi phần 300.000 đồng; Trao 5 chiếc xe đạp cho các học sinh nghèo; 3 tủ sách thư viện cho trường Tiểu học Sông Lũy 3 và Sông Lũy 2. Ngoài ra còn tổ chức các gian hàng trò chơi và 3 gian hàng ẩm thực cho hơn 600 em học sinh tham gia vui chơi và thưởng thức các món ăn.

Đoàn còn khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí 150 suất cho người cao tuổi và trẻ em trên địa bàn xã. Tổng trị giá toàn bộ chương trình là 100 triệu đồng nhờ sự chung tay của Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển địa ốc Hưng Thịnh Phát, Trung tâm Y tế huyện Bắc Bình, các mạnh thường quân, Huyện Đoàn Bắc Bình, chi đoàn Đài PTTH Bình Thuận, các tình nguyện viên...đã mang đến niềm vui cho bà con và các em học sinh nhân dịp tết đến xuân về.

         
   

         

         Tập tô màu.
         
         
   

         

         Khám    chữa bệnh.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
 Quà tết đến người nghèo