Theo dõi trên

Quản lý đất đai, sử dụng đất sai mục đích vẫn còn “nóng”

26/12/2018, 12:52

 BTO- Chiều ngày 25/12, ông Nguyễn Ngọc Hòa - Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ trì giao ban dư luận xã hội với các cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh tháng 12/2018. Tại buổi giao ban, các CTV đã trao đổi tình hình tư tưởng, dư luận xã hội trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, những đề xuất, yêu cầu, kiến nghị, định hướng nắm bắt dư luận xã hội trong thời gian tới.

Trong tháng 12/2018, diễn ra cuộc họp HĐND tỉnh cho thấy mặc dù tình hình kinh tế xã hội vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng trên các lĩnh vực ở Bình Thuận đều có sự phát triển đáng ghi nhận, hầu hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt. Dịp lễ Noel diễn ra nhộn nhịp, ấm áp ở các xứ đạo, tình hình an ninh, chính trị ổn định. Giải bóng đá Cúp AFF đội tuyển Việt Nam giành cúp vô địch đã tạo nên một sự gắn kết cộng đồng khá rộng rãi…Tuy nhiên bên cạnh đó, tại Bình Thuận dư luận xã hội quan tâm đến vụ xét xử sơ thẩm 12 bị cáo trong vụ buôn lậu xăng dầu nghìn tỷ của Công ty CP Dương Đông Hòa Phú tại xã Hòa Phú, huyện Tuy Phong, đúng người đúng tội, tuy nhiên cần xem xét thêm vai trò của của người đứng đầu trong vụ này. Tình hình sắp xếp lại tổ chức, tinh giản biên chế được các cơ quan, đơn vị triển khai khá chặt chẽ, tuy nhiên về công tác tư tưởng cần làm tốt hơn. Tình hình tín dụng đen, tệ nạn ma túy, trộm cắp cần tiếp tục ra quân kiên quyết xử lý mạnh hơn nữa. Nổi lên là các vi phạm về quản lý đất đai vẫn còn nhiều ở các địa phương, tình hình phân lô, bán nền vẫn còn xảy ra ở các xã ven ngoại thành, các xã gần tp Phan Thiết…

Vũ Hà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quản lý đất đai, sử dụng đất sai mục đích vẫn còn “nóng”