Theo dõi trên

Quyết liệt hơn với tham nhũng

29/06/2017, 08:09

BT - Đó là một trong nhiều ý kiến kiến nghị của cử tri với Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Bình Thuận Huỳnh Thanh Cảnh tại buổi tiếp xúc cử tri phường Thanh Hải - TP. Phan Thiết tối 26/6.

Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ ba, Quốc hội khóa XIV. Sau một tháng làm việc khẩn trương, nghiêm túc, kỳ họp đã kết thúc tốt đẹp, hoàn thành chương trình đề ra. Tại kỳ họp Quốc hội đã xem xét, thông qua 12 luật, 12 nghị quyết; cho ý kiến về 6 dự thảo luật; đồng thời xem xét, quyết định nhiều vấn đề quan trọng khác.

         
   

Các cử tri đánh giá cao hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị Bình Thuận đã tích cực tham gia vào các nội dung của kỳ họp. Đồng thời bày tỏ tâm tư, băn khoăn đối với một số  vấn đề tồn tại, bất cập như nợ công, nợ xấu, tai nạn giao thông, cần quyết liệt hơn nữa với các vụ việc tham nhũng…

Đình Hoà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quyết liệt hơn với tham nhũng