Theo dõi trên

Ra quân bảo đảm trật tự an toàn giao thông Tết 2020

15/12/2019, 11:28

BTO- Sáng nay (15/12), Công an tỉnh tổ chức lễ ra quân thực hiện “cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) – trật tự xã hội dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Canh Tý và các Lễ hội đầu xuân năm 2020”. Tham dự buổi lễ có Đại tá Đào Ngọc Nghĩa – Phó Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo Ban ATGT tỉnh; các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.  

                
      Quang cảnh buổi lễ.

Cao điểm bắt đầu từ hôm nay đến hết ngày 14/2/2020. Đợt này, trên đường bộ, lực lượng chức năng sẽ tiến hành xử lý nghiêm các hành vi là nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông (TNGT), trong đó tập trung kiểm tra đối tượng là xe ô tô chở khách, ô tô vận tải container, người điều khiển mô tô, xe máy vi phạm nồng độ cồn.

                
      Các đại biểu tham dự lễ ra quân

Tuyến đường sắt, tập trung xử lý vi phạm, tuyên truyền Luật đường sắt và các quy tắc cho các lái xe khi điều khiển phương tiện băng qua đường ngang giao nhau với đường sắt, bảo đảm an ninh trật tự tại các ga. Đối với tuyến đường thủy nội địa, tập trung kiểm tra tuyến vận tải Phan Thiết – Phú Quý và các phương tiện phục vụ du khách tại các khu du lịch, kiên quyết đình chỉ hoạt động của các phương tiện không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật …

                
      
      Đại tá Đào Ngọc Nghĩa phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Đại tá Đào Ngọc Nghĩa yêu cầu các cán bộ, chiến sĩ làm công tác đảm bảo TTATGT phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm với công việc, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Phấn đấu kiềm chế TNGT trên cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và bị thương; không để TNGT đặc biệt nghiêm trọng, đua xe trái phép, ùn tắc giao thông và đột biến xảy ra. Tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhân dân vui tết đón xuân được an toàn. Cán bộ chiến sĩ khi tiếp xúc với nhân dân phải giữ đúng lễ tiết, tác phong, không để xảy ra khiếu nại, thắc mắc trong nhân dân. Đồng thời phải kiên quyết đấu tranh với các loại tội phạm lợi dụng tuyến giao thông để hoạt động phạm tội, nhất là cướp, cướp giật, vận chuyển ma túy, pháo, chất nổ, chất cháy…

                
      
      Thượng tá Nguyễn Ngọc Thanh phát lệnh ra quân

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh, Thượng tá Nguyễn Ngọc Thanh – Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông hứa sẽ nâng cao tinh thần trách nhiệm, huy động tối đa lực lượng, phương tiện để đảm bảo thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm đảm bảo TTATGT.

                       
      
      
      Ra quân diễu hành trên các tuyến đường

 Khánh Chi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra quân bảo đảm trật tự an toàn giao thông Tết 2020