Theo dõi trên

Ra quân lập lại trật tự đô thị trục đường Trần Hưng Đạo (Phan Thiết)

27/03/2017, 16:49

BTO- Sáng 27/3, thành phố Phan Thiết ra quân lập lại trật tự đô thị trên trục đường Trần Hưng Đạo (đoạn từ Trần Quý Cáp đến đường 19/4), nhằm đảm bảo an toàn giao thông, mỹ quan đô thị, tạo điều kiện cho nhân dân đi lại trật tự, an toàn…

Đoàn kiểm tra đã tiến hành xử lý các điểm kinh doanh buôn bán để vật dụng, vật kiến trúc, hàng hóa, mái che, bạt dù, bục bệ, bảng hiệu, bảng quảng cáo lắp đặt không đúng quy định lấn chiếm lòng lề đường, không gian; Xe máy, môtô, ôtô đậu đỗ không đúng quy định; xây dựng, che chắn lấn chiếm vỉa hè.

Trước đó, UBND các phường trên tuyến đường Trần Hưng Đạo đã có thông báo đến từng hộ dân trên trục đường, trong đó thể hiện rõ các quy định pháp luật, các điều khoản xử lý, mức phạt. Trường hợp không tự giác tháo dỡ, ngoài việc nộp phạt còn phải trả thêm chi phí thuê lao động tháo dỡ. Trung tâm văn hóa TP Phan Thiết thông báo tuyên truyền  bằng loa dọc tuyến đường Trần Hưng Đạo để các hộ dân tự giác chấp hành trước khi Tổ kiểm tra tiến hành xử lý.

Được biết, thời gian ra quân xử lý vi phạm từ sáng ngày 27/3 đến hết ngày 31/3/2017.

                                                   

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra quân lập lại trật tự đô thị trục đường Trần Hưng Đạo (Phan Thiết)