Theo dõi trên

Rút kinh nghiệm sau 2 tháng hoạt động của Trung tâm Hành chính công

20/03/2018, 07:30 - Lượt đọc: 6

BT- Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai vừa chủ trì cuộc họp để nghe báo cáo đánh giá kết quả hoạt động, rút kinh nghiệm của Trung tâm Hành chính công sau 2 tháng hoạt động và chủ trương thực hiện chế độ cho công chức, viên chức công tác tại Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tỉnh.

Sau 2 tháng đi vào hoạt động, tổng số lượng hồ sơ trung tâm đã tiếp nhận là 5.602 hồ sơ, trong đó số lượng hồ sơ đã xử lý và trả kết quả là 4.395 hồ sơ; không có hồ sơ trễ hẹn. Về mức độ hài lòng khi đến giải quyết TTHC tại trung tâm, có 1.428 lượt đánh giá rất hài lòng, chiếm tỷ lệ 92,7%, 107 lượt đánh giá hài lòng, chiếm tỷ lệ 7% và 5 lượt đánh giá không hài lòng chiếm tỷ lệ 0,3%.

Chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao trách nhiệm của công chức, viên chức, cán bộ biệt phái và người đứng đầu trung tâm để có được những kết quả tốt trong 2 tháng qua. Để tiếp tục phát huy hiệu quả trong thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, TTHCC và lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan phải phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng hơn, cùng đề ra các giải pháp phù hợp nhằm khắc phục triệt để những hạn chế, tồn tại trong quá trình tiếp nhận và trả kết quả. Tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, xem đây là nhiệm vụ trọng tâm, từng bước rút ngắn thời gian thực hiện thủ tục tại trung tâm, góp phần nâng cao sự hài lòng của người dân. Từng bước làm cho bộ máy phục vụ nhân dân chuyên nghiệp hơn, sâu sát hơn, môi trường đầu tư được cải thiện đáng kể. Riêng 50 thủ tục không phù hợp khi thực hiện tại trung tâm, nhanh chóng rà soát lại, tham mưu UBND tỉnh công bố để người dân nắm thông tin…

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rút kinh nghiệm sau 2 tháng hoạt động của Trung tâm Hành chính công