Theo dõi trên

Sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống xảy ra

25/09/2018, 09:42

BT- Đó là chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng tại hội nghị giao ban trực tuyến quý III/2018, với Thường trực các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc.

Tại buổi giao ban, lãnh đạo các ngành, địa phương đã báo cáo nhiều vấn đề liên quan đến dự án nạo vét cửa sông thị trấn Liên Hương; quy mô tuyến Đại lộ Đông - Tây tại thị trấn Phan Rí Cửa (Tuy Phong); việc chỉ đạo hỗ trợ cho 2.477 hộ dân ở Đức Linh có 1.072 ha tiêu bị chết trong 2 năm qua do thiên tai; giải quyết lượng tro xỉ thải ra do hoạt động của các Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân; việc đảm bảo an toàn của các cây cầu trên tuyến đường ĐT766; công tác phát triển đảng viên mới. Thường trực các huyện, thị, thành ủy cũng đề xuất nhiều giải pháp để giải quyết ô nhiễm môi trường từ các trang trại chăn nuôi heo, ngăn chặn tình trạng khai thác khoáng sản, phá rừng trái phép…

Bí thư Tỉnh ủy đã chia sẻ những khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại các địa phương và chỉ ra một số hạn chế trong công tác quản lý. Thời gian tới, các ngành, địa phương cần làm tốt việc nghiệm thu công trình; xử lý nghiêm đối tượng phá rừng, ngăn chặn hiệu quả tình trạng “bức tử” cây rừng, khai thác khoáng sản trái phép. Khi giải quyết đơn thư phải đảm bảo bí mật thông tin của người tố cáo, kiến nghị, phản ánh. Mặt khác, làm tốt việc sắp xếp lại bộ máy theo hướng tinh gọn, đảm bảo hiệu quả; chủ động hơn trong công tác phát triển đảng viên mới, trong đó chú trọng chất lượng, tránh dồn vào những tháng cuối năm. Bí thư Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh, an ninh trật tự hiện nay còn tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp, xuất hiện nhiều đối tượng xấu sẵn sàng lôi kéo, kích động người dân để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật. Vì vậy phải đề cao cảnh giác, gần dân, sát từng đối tượng, không để diễn ra tình trạng tụ tập đông người trái phép, vận dụng tốt phương châm “4 tại chỗ”, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống xảy ra, không để bị động, bất ngờ.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống xảy ra