Theo dõi trên

Sôi động chương trình, quà tặng ngày Valentine

14/02/2017, 15:05

BTO- Sau đợt nghỉ Tết, thị trường quà tặng trở lại nhộn nhịp với nhiều mặt hàng phục vụ cho ngày Valentine. Tại các cửa hàng bán đồ lưu niệm sáng nay, tấp nập các bạn trẻ hào hứng chọn mua quà tặng. Trong khi đó các quán cafe, khách sạn tung ra nhiều chương trình hấp dẫn, lãng mạn phục vụ nhu cầu khách hàng trong ngày lễ tình nhân hôm nay (14-2).

                                            

Chocolate và hoa hồng “cháy” hàng

Dạo quanh các tuyến phố TP. Phan Thiết như: Trần Hưng Đạo, Thủ Khoa Huân, Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thông… không khí ngày lễ tình nhân đang tràn ngập. Từ các siêu thị đến cửa hàng bánh ngọt, shop hoa, quà lưu niệm cho đến “chợ online” facebook, những ngày qua socola, hoa hồng là mặt hàng được rao bán nhiều nhất. Chocolate là món quà đặc biệt, không thể thiếu và gắn liền với ngày lễ tình nhân. Nắm bắt được tâm lý này, các cửa hàng quà tặng đều nhập về số lượng lớn Chocolate với nhiều mẫu mã, hương vị, chất lượng khác nhau. Giá Chocolate từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng tuỳ loại. Chị Nguyễn Thị Bích Chi - Đại diện Truyền thông Siêu thị Lotte Mart cho hay: “Mùa Valentine năm nay, mặt hàng Chocolate bán chạy nhờ phong phú về kích cỡ, chủng loại nhất là hình dạng tượng trưng cho tình yêu như hình “trái tim”, “tim đôi”, từng viên chocolate được bọc giấy nhiều màu sắc phù hợp với nhiều sở thích và lứa tuổi khác nhau của khách”.

Cũng như Chocolate, hoa hồng là mặt hàng không thể vắng mặt trên thị trường trong những ngày này. Bởi sắc đỏ của hoa hồng biểu trưng cho tình yêu mãnh liệt, nồng nàn. Theo khảo sát, mỗi bông hồng tăng giá cao từ 20 đến 30%  so với ngày thường. Giá 1 bông hồng 20.000 đồng, lẵng hoa tuỳ loại có giá từ 150.000 đồng đến vài trăm ngàn đồng. Ngoài ra, một số cửa hàng quà tặng, cửa hàng hoa còn có dịch vụ chuyển quà đến tận nhà để phục vụ nhu cầu khách hàng trong ngày lễ tình nhân. 

Quà tặng son môi lên ngôi

Bên cạnh các quà tặng đặc trưng khác của ngày Valentine thì son môi đang là một xu hướng quà tặng được cánh mày râu dành tặng chị em phụ nữ. Trên một diễn đàn mạng xã hội thì son môi là câu trả lời phổ biến nhất cho câu hỏi: “Món quà bạn thích nhận được nhất trong ngày Lễ tình yêu là gì?”. Các loại son chị em ưa chuộng là những dòng son như:Amok - Strongfix, Mac, Bonjours, Charlotte Tilbury - Hot Lips… có giá giao động từ 250.000 đồng – đến 1triệu đồng. Theo chủ một cửa hàng mỹ phẩm tại đường Thủ Khoa Huân cho biết: “Trào lưu tặng son môi trong ngày Valentine có từ năm ngoái. Ngày Lễ tình yêu năm ngoái shop đã “cháy” hàng những dòng son đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, đa số khách mua hàng đều là các bạn trai. Do đó, nắm bắt nhu cầu khách hàng, mùa Valentine năm nay, từ trước tết, shop đã tăng số lượng hàng và cam kết vẫn giữ nguyên giá".

Ngoài các mặt hàng kể trên, tại các siêu thị Lotte Mart, quán café, nhà hàng đều có những chương trình đặc biệt với chủ đề "lady night" đặc biệt dành cho buổi tối Valentine lãng mạn. Cụ thể, tại The Cliff Resort & Residence dành riêng chương trình ưu đãi cho các cặp đôi tặng kèm các dịch vụ miễn phí hấp dẫn. Lotte Mart từ lúc 19h đến 21h từ ngày 11/2 đến nay, rất đông các cặp đôi hòa mình vào đêm nhạc “Trao yêu thương” với những ca khúc tình yêu lãng mạn…

Thanh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Vào mùa sen Đức Linh
Đức Linh mùa này không chỉ có những vườn cây trái trĩu cành với hương thơm trái ngọt, cánh đồng bát ngát lúa chín vàng ươm mà đến với huyện miền núi này người ta còn muốn dạo chơi trên những ao, hồ rộng lớn thưởng ngoạn những đóa sen hồng ngát hương tỏa bay trong gió. Đang vào mùa sen nở nên đây là thời điểm tốt nhất để chúng ta khám phá, thưởng thức hương thơm dịu mát của sen hồng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi động chương trình, quà tặng ngày Valentine