Theo dõi trên

Tai nạn thang máy tải hàng ở Nhà khách Phú Thủy

07/05/2017, 08:37

BTO - Thay vì đặt những thùng bia, thùng nước vào thang máy tải hàng, bấm nút để thang máy kéo lên, sau đó đi cầu thang bộ lên đón hàng, Ng. V. T bấm nút, rồi nhảy vào trong đi lên cùng, đã xảy ra tai nạn đáng tiếc.

         

Vụ việc xảy ra vào khoảng gần 10h00 ngày 6/5 khi anhNg. V. T (SN 2000, khu phố 10, Phú Trinh, Phan Thiết), nhân viên của Tiệm bánh kẹo, bia, rượu nước giải khát T. C, nằm trên đường Trần Hưng Đạo (Phan Thiết) …. vận chuyển bia, nước uống đến Nhà khách Phú Thủy, thuộc phường Phú Thuỷ và bốc chúng vào thang máy tải hàng (chỉ dùng để vận chuyển hàng hóa lên cao không cho phép người đi cùng).

Theo chủ tiệm bánh kẹo, bia, rượu nước giải khát T. C, chị Ng. T Gi, sáng 6/5, chúng tôi có cho nhân viên (Ng. V. T) chở bia, nước uống đến Nhà khách Phú Thủy. Sau đó chúng tôi nhận được cuộc gọi của nhân viên Nhà khách, thông báo Ng. V. T bị tai nạn trong cầu thang tải hàng và đã đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện An Phước.

Nhân viên nhà khách cũng là nhân chứng cho biết, Ng. V. T bốc khoảng hơn 10 thùng bia, nước uống vào thang máy tải hàng để đưa lên tầng 1, thay vì bốc xong T bấm nút để thang máy kéo lên, sau đó đi cầu thang bộ lên đón hàng bốc ra, T bấm nút và nhảy vào trong thang máy để đi lên cùng, bị tai nạn... Chúng tôi nghe tiếng kêu cứu… cắt cầu giao điện cứu kịp thời…

Chị Gi. cho hay, Ng. V. T làm việc tại cửa hàng của chị khoảng gần 1 năm, mới cho T nghỉ được vài ngày, nhưng sau đó T quay lại xin làm lại, thì xảy ra tại nạn.

Khi chúng tôi có mặt tại Bệnh viện An Phước, cũng là lúc T đã được các bác sĩ bệnh viện cho giấy chuyển viện vào Tp.HCM. Các bác sĩ cho biết, trường hợp của T tổn thương rất nặng vùng mặt, gãy xương hàm, gãy mũi, mất vài răng…  

Được biết, T sinh ra trong một gia đình 5 anh chị em ở khu phố 10, phường Phú Trinh. Gia đình rất khó khăn, sự việc xảy ra làm cho gia đình trở nên khó khăn hơn.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tai nạn thang máy tải hàng ở Nhà khách Phú Thủy