Theo dõi trên

Tạm dừng các tuyến tàu đến và đi từ Ga Phan Thiết

24/03/2016, 16:01 - Lượt đọc: 60

BTO- Theo thông tin từ lãnh đạo Ga Phan Thiết, hiện nay các tuyến tàu đến và đi từ ga Phan Thiết đều đã bị tạm dừng từ ngày 22/3 do sự cố sập cầu Ghềnh ở Đồng Nai. Hiện vẫn chưa thể nói trước được đến bao giờ thì các tuyến tàu này mới được hoạt động trở lại.

                
      Ga Phan Thiết. Ảnh Đình Hòa

Vào lúc 11 giờ 35 trưa ngày 20/3, một tàu kéo sà lan từ hạ nguồn lên thượng nguồn sông Đồng Nai đã đâm vào trụ cầu Ghềnh  làm gãy trụ cầu và làm sập hai nhịp 2 và 3 của cầu. Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý với đề nghị của Bộ GTVT và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam về việc bố trí 298,5 tỷ đồng từ nguồn dự phòng ngân sách trung ương năm 2016 cho Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam để thực hiện đầu tư công trình khắc phục sự cố.

Được biết Ga Phan Thiết chủ yếu phục vụ 2 tuyến tàu gồm Sài Gòn – Phan Thiết và Phan Thiết - Nha Trang. Việc tạm dừng này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới việc di chuyển của người dân cũng như khách du lịch đến Bình Thuận.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Lễ Phục sinh năm 2024
BTO-Chiều 27/3, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phan Thiết và Giuse Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phan Thiết nhân Lễ Phục sinh năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm dừng các tuyến tàu đến và đi từ Ga Phan Thiết