Theo dõi trên

Tạm ngừng hoạt động đôi tàu tuyến Sài Gòn – Phan Thiết

25/02/2021, 09:30 - Lượt đọc: 204

BT- Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, từ ngày 22/2/2021, Công ty cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn đã cho tạm ngừng một số chuyến tàu từ Sài Gòn – Phan Thiết và ngược lại.

Đại diện công ty này cho biết, nguyên nhân của việc tạm ngừng hoạt động là do quá vắng khách, doanh thu không đủ chi phí. Nếu thời gian tới nhu cầu khách tăng lên sẽ tổ chức chạy lại vào dịp cuối tuần. Đơn vị này cũng thông báo cho những hành khách có vé tàu những ngày bị tạm ngừng, liên hệ nhà ga trước giờ tàu chạy để trả vé không thu phí hoặc đổi sang đoàn tàu khác. Ngoài đôi tàu SPT2/SPT1 tuyến Sài Gòn – Phan Thiết, nhiều tàu trên các tuyến Sài Gòn – Nha Trang, Sài Gòn – Đà Nẵng của đơn vị này cũng tạm ngừng hoạt động. Được biết trong năm qua, đôi tàu này phải ngừng hoạt động nhiều lần vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm ngừng hoạt động đôi tàu tuyến Sài Gòn – Phan Thiết