Theo dõi trên

Tặng 120 suất quà cho người nghèo bị ảnh hưởng dịch Covid-19

15/06/2021, 09:20

BTO- Ngày 14/6, bà Bố Thị Xuân Linh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và tặng 120 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng tiền mặt (do Công ty cổ phần Khai thác và phát triển quỹ đất DMP GROUP hỗ trợ) cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của các xã Tân Thắng, Tân Xuân, Tân Hà, huyện Hàm Tân. Tổng trị giá đợt trao quà là 60 triệu đồng.

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của người nghèo; mong muốn người nghèo nỗ lực khắc phục khó khăn tiếp tục lao động, sản xuất ổn định cuộc sống. Đồng thời, thực hiện nghiệm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo sự hướng dẫn của các ngành chức năng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tại các điểm tặng quà cho người nghèo đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch như yêu cầu rửa tay bằng nước sát khuẩn, đeo khẩu trang…

Bình Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 120 suất quà cho người nghèo bị ảnh hưởng dịch Covid-19