Theo dõi trên

Tặng buồng diệt khuẩn chống dịch Covid – 19

25/03/2020, 15:23

BTO - Hưởng ứng cuộc vận động toàn dân chung tay phòng chống dịch Covid -19, ngày 25/3, đơn vị sản xuất nước uống tinh khiết Trường Giang Lưu Thủy ở thôn 6, xã Hàm Đức (Hàm Thuận Bắc) đã tặng buồng diệt khuẩn toàn thân 3 trong 1 cho xã Hàm Đức.

                
         Buồng diệt khuẩn đặt tại UBND xã Hàm Đức

 Được biết, buồng diệt khuẩn này trị giá khoảng 20 triệu đồng, do một kỹ thuật viên của Trường Giang Lưu Thủy sáng chế; thành phần diệt khuẩn chính của buồng là thiết bị tạo sóng siêu âm, dung dịch muối khử trùng và khí ôzôn. Không chỉ tặng buồng diệt khuẩn, Trường Giang Lưu Thủy còn tặng xã Hàm Đức 3.000 khẩu trang y tế.

 Ông Nguyễn Ngọc Vương – Phó Chủ tịch UBND xã Hàm Đức cho biết, qua thử nghiệm và kiểm tra bước đầu cho thấy các thiết bị, dung dịch diệt khuẩn của buồng đảm bảo hoạt động hiệu quả. Buồng được đặt tại UBND xã Hàm Đức. Những cá nhân khi đến UBND xã liên hệ công việc sẽ được cán bộ xã hướng dẫn khử trùng tại buồng.

T.THÀNH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng buồng diệt khuẩn chống dịch Covid – 19