Theo dõi trên

Tăng cường xử lý vi phạm liên quan đến việc sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông

27/06/2019, 14:45

BTO- Nhằm tăng cường kiểm tra, xử lý các vi phạm liên quan đến việc sử dụng rượu bia khi làm nhiệm vụ, điều khiển phương tiện tham gia giao thông, lãnh đạo Sở GTVT yêu cầu Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động không được sử dụng rượu, bia, chất có cồn khác trong thời gian làm nhiệm vụ. Đặc biệt là không sử dụng rượu, bia, chất có cồn khác khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông; xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với các trường hợp vi phạm.

 Tăng cường tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân về tác hại của việc sử dụng rượu, bia, chất có cồn khi tham gia giao thông. Quy định về xử phạt, xử lý vi phạm; xây dựng nội dung tuyên truyền với hình thức đa dạng, phong phú, phù hợp với tình hình thực tiễn của cơ quan, đơn vị và khu vực sinh sống của người dân; tăng cường khai thác, sử dụng các trang mạng xã hội như facebook, zalo, viber... với các logo sinh động để thực hiện tuyên truyền đến người thân, người dân về tác hại của việc sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông.

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tăng cường xử lý vi phạm liên quan đến việc sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông