Theo dõi trên

Tặng quà cho các em học sinh xã Đa Kai

28/11/2019, 15:37 - Lượt đọc: 42

BTO- Ngày 27/11, Nhóm Thân Thiện (Phan Thiết) đã tặng quà cho 60 em học sinh nghèo ở thôn 11, xã Đa Kai, huyện Đức Linh.

Thôn 11, xã Đa Kai là thôn mới thành lập, nằm khá xa trung tâm xã khoảng 25 km. Đặc biệt nơi đây có 1 điểm Trường mầm non Hoàng Anh có 28 cháu, các cháu ở đây được Ban điều hành thôn xin tài trợ của các mạnh thường quân tiền ăn bán trú hàng ngày vì hoàn cảnh các gia đình tương đối khó khăn, cha mẹ làm rẫy cả ngày.

Đoàn đã tặng quà gồm nón bảo hiểm, bánh kẹo, đồ chơi cho các cháu do Công ty Bích Quỳnh tài trợ nón bảo hiểm và các thành viên trong nhóm tài trợ bánh kẹo, sữa và đồ chơi.

Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa của các mạnh thường quân nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn cho các em học sinh vùng núi xa, việc tặng nón bảo hiểm cũng nhằm tuyên truyền về an toàn giao thông cho các em học sinh từ lớp mầm non đến THCS.

                                            
      Tặng quà cho các bé mầm non.
   
   
      Cùng chơi trò chơi.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà cho các em học sinh xã Đa Kai