Theo dõi trên

Tặng sân phơi nông sản cho người dân

18/11/2018, 10:03

BTO - Ngày 16/11, Cụm thi đua 6, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức lễ trao sân phơi nông sản cho người dân xã Phan Điền, huyện Bắc Bình.

Sân phơi nông sản này có kết cấu bê tông dày 10cm với diện tích 600m2. Tổng kinh phí xây dựng công trình là 60 triệu đồng, trong đó cụm thi đua 6 hỗ trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại do xã Phan Điền và người dân đóng góp. Khi đi vào hoạt động, sân phơi này có thể phơi 7 tấn nông sản cùng một lúc.

Nhân dịp này, Cụm thi đua 6, công đoàn viên chức tỉnh đã trao 10 suất học bổng trị giá 500 nghìn đồng mỗi suất cho học sinh nghèo trên địa bàn xã Phan Điền.

         
         
         

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng sân phơi nông sản cho người dân