Theo dõi trên

Tập đoàn Green Feed hỗ trợ 100 triệu đồng chống dịch Covid – 19

09/04/2020, 10:37 - Lượt đọc: 3

BTO- Sáng 9/4, ông Đặng Văn Thuận - Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận 100.000.000 đồng do Tập đoàn Green Feed trao tặng, để hỗ trợ cùng với địa phương trong phòng chống đại dịch Covid-19.

Việc ủng hộ của Tập đoàn Green Feed là hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cũng như Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát động toàn dân tham gia phòng chống dịch Covid – 19. Qua đó, góp phần phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Phía Tập đoàn Green Feed cho hay, đại dịch Covid-19 vẫn còn những diễn biến khá phức tạp. Với sự hỗ trợ này hy vọng góp một phần công sức để các lực lượng tuyến đầu có thêm điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế… trong quá trình phòng chống dịch bệnh.

Thay mặt, Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh, ông Đặng Văn Thuận đã trao tặng biểu trưng để ghi nhận sự đóng góp từ phía Tập đoàn Green Feed, và gởi lời cảm ơn chân thành đến tập thể cán bộ, công nhân viên của tập đoàn đã đóng góp trong lúc khó khăn vì đại dịch Covid-19.

Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập đoàn Green Feed hỗ trợ 100 triệu đồng chống dịch Covid – 19