Theo dõi trên

Tàu Petrolimex 14 va chạm với tàu Hải Thành 26

01/04/2017, 09:48

Nhiều khả năng tàu Petrolimex 14 đã va chạm với tàu Hải Thành 26 nhưng chưa xác định được lỗi của tàu nào, ông Trương Văn Minh, Phó tổng giám đốc Công ty CP xăng dầu Vitaco cho biết.

Ngày 31.3, ông Trương Văn Minh, Phó tổng giám đốc Công ty CP xăng dầu Vitaco (chủtàu Petrolimex 14), đã đến Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 tại TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) thăm hỏi thân nhân cácthuyền viên gặp nạn.

Tại buổi gặp gỡ, ông Minh cho biết nhiều khả năng tàu Petrolimex 14 đã va chạm với tàu Hải Thành 26 nhưng chưa xác định được lỗi của tàu nào. Ông Minh đã trao tiền hỗ trợ cho mỗi gia đình thuyền viên có người tử vong 100 triệu đồng; hỗ trợ cho anh Nguyễn Việt Thắng và Hoàng Tiến Khôi (2 trường hợp được tàu Petrolimex 14 cứu sống) mỗi người 50 triệu đồng.

Trong một diễn biến khác, tính đến 18 giờ ngày 31.3, Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải VN cho biết đã có 6 thi thể thuyền viên tàu Hải Thành 26 được tìm thấy.

Ngoài 2 thi thể là anh Ninh Văn Quỳnh (28 tuổi, thợ máy) và Lương Văn Quỳnh (32 tuổi, Đại phó tàu Hải Thành 26) đã được đưa vào bờ, bàn giao cho cơ quan chức năng, thì tàu SAR 272 vẫn đang lưu giữ 4 thi thể khác ngoài hiện trường, gồm: Vũ Thế Kiên (37 tuổi, thuyền máy), Nguyễn Trường Đại (36 tuổi, thủy thủ), Mai Văn Dương (23 tuổi, thủy thủ); Phạm Hữu Thược (máy trưởng).

Theo Thanh Niên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tàu Petrolimex 14 va chạm với tàu Hải Thành 26