Theo dõi trên

Tàu vận tải bị mắc cạn, khả năng gây sự cố tràn dầu trên vùng biển Phú Quý

11/06/2017, 11:33

Ban chỉ huy PCTT& TKCN đề nghị Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh, Cảng vụ Hàng hải Bình Thuận chỉ đạo Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Phú Quý nắm chắc liên lạc, thông tin chặt chẽ với tàu Chemroad Journey để sẵn sàng huy động và triển khai các biện phápcứu nạn khi có yêu cầu.

Đề nghị Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Thuận theo dõi thông tin, chuẩn bị và tham mưu phương án ứng phó sự cố tràn dầu (có thể xảy ra) khi tàu bị lật, nghiêng, chìm trên biển; phối hợp với UBND  huyện Phú Quý, các lực lượng, phương tiện trong ban Chỉ huy Ứng phó sự cố tràn dầu sẵn sàng triển khai các biện pháp ứng phó sự cố khi có yêu cầu. Đài Thông tin duyên hải Phan Thiết phát quảng bá thông tin trên sóng cứu nạn để các tàu thuyền đi ngang qua khu vực tàu bị mắc cạn hỗ trợ, ứng cứu.

Kiều Hằng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tàu vận tải bị mắc cạn, khả năng gây sự cố tràn dầu trên vùng biển Phú Quý