Theo dõi trên

Tệ nạn ma túy vẫn diễn biến phức tạp

28/09/2018, 19:13

BTO- Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa chủ trì hội nghị giao ban cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh về tình hình tư tưởng, dư luận xã hội trên địa bàn tỉnh tháng 9/2018.

Trong tháng 9 dư luận quan tâm đến khá nhiều vấn đề thời sự trong đời sống xã hội như: Đồng tình với vụ xét xử của TAND huyện Bắc Bình đối với 15 đối tượng gây rối ngày 11/6 tại Bắc Bình. Việc tinh giản biên chế, sáp nhập cơ cấu tổ chức tại 1 số cơ quan đơn vị được làm chặt chẽ, đúng quy trình. Nổi lên trong tháng là tình hình về bộ sách công nghệ giáo dục của giáo sư Hồ Ngọc Đại gây nhiều tranh cãi, phụ huynh mong muốn Bộ Giáo dục chỉ nên phát hành một Bộ sách dùng cho nhiều năm để tránh lãng phí. Việc dự báo thời tiết cần chính xác để chủ động phòng ngừa. Khai thác cát trái phép vẫn xảy ra ở Tuy Phong, Bắc Bình. Tình hình tiêu chết ở Đức Linh khá nhiều, cần có sự hỗ trợ cho bà con. Lễ hội Trung thu diễn ra an toàn, vui vẻ, có cải tiến phong phú thu hút khách du lịch và người dân tham gia nhưng một số địa phương vẫn khoán cho nhà trường. Mặc dù mới đây lực lượng Công an đã bắt được một vụ ma túy lớn nhất Phan Thiết nhưng tệ nạn này vẫn diễn biến phức tạp…

Vũ Hà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tệ nạn ma túy vẫn diễn biến phức tạp