Theo dõi trên

“Tết sum vầy” đến với người lao động nghèo

05/02/2018, 10:05 - Lượt đọc: 27

BT- Ngày 3/2, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2018”. Đến dự chương trình có Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa và gần 300 đại biểu là đoàn viên công đoàn, người lao động và các doanh nghiệp trên toàn tỉnh.

Tại chương trình “Tết sum vầy 2018”, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao 40 phần quà gồm: quà và 300.000 đồng cho con em người lao động; trao 300 phần quà gồm: quà và 800.000 đồng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây, các doanh nghiệp đã tài trợ 120 triệu đồng để Liên đoàn Lao động tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà chăm lo đời sống cho người lao động.

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã ghi nhận những đóng góp của Liên đoàn Lao động tỉnh trong việc chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho người lao động, góp phần xây dựng, tạo mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp. Phó Bí thư Tỉnh ủy hy vọng thông qua hành động thiết thực của chương trình sẽ góp phần cải thiện đời sống của công nhân, người lao động trong dịp tết. Đây sẽ là động lực để bước sang năm 2018, công nhân, người lao động phấn đấu làm việc hăng say, nỗ lực hơn, đóng góp sức mình vào thành công của doanh nghiệp, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các vị đại biểu, các anh chị em công nhân, viên chức, lao động cùng gia đình đón tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống.   

 Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Tết sum vầy” đến với người lao động nghèo