Theo dõi trên

Thăm, chúc Tết các chức sắc tôn giáo người Chăm tại Tuy Phong, Bắc Bình

20/01/2017, 15:44

BTO- Sáng ngày 20/1, ông Nguyễn Hoài Anh – UVBTV, Trưởng  Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng với lãnh đạo Ban Dân tộc và Ban Tôn giáo tỉnh đã đi thăm, tặng quà, chúc Tết các vị chức sắc tôn giáo người Chăm tại huyện Tuy Phong và Bắc Bình.

Tại các nơi đoàn đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoài Anh, chân thành cảm ơn những đóng góp lớn lao của các chức sắc tôn giáo cho cộng đồng dân cư, khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời gửi lời chúc đến gia đình các sư cả, thầy mum và cộng đồng người Chăm đón Tết Đinh Dậu thật tươi vui, nhiều sức khỏe, hạnh phúc, sống tốt đời, đẹp đạo, thực hiện đúng các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục phát triển kinh tế, nâng cao đời sống của gia đình.

*Ngoài ra, đoàn còn đến thăm, tặng quà, chúc Tết Ban hộ tự miếu Quan âm thuộc xã Hải Ninh, huyện Bắc Bình, qua đó gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, cầu mong bình an đến với đồng bào dân tộc Hoa, Tày, Nùng đang sinh sống và làm ăn tại địa bàn.

                                                                               
   
   
      Đoàn đến thăm và trao quà Tết cho Hội đồng chức sắc Bàlamôn giáo    tỉnh Bình Thuận, đại diện là sư cả Thường Xuân Hữu, Chủ tịch Hội    đồng
   
   
      Ông Nguyễn Hoài Anh thăm, tặng quà Tết  Hội đồng sư cả Hồi giáo Bà    ni, đại diện là sư cả Văn Lương Độ và thầy mum Dụng Xiên
   
   
      Ân cần thăm hỏi, nghe các chức sắc tôn giáo thông báo về tình hình    địa phương, vui tết Đinh Dậu 2017
   
      Đoàn cũng đến thăm, tặng quà và chúc Tết Ban hộ tự miếu Quan âm tại    xã Hải Ninh, huyện Bắc Bình

Đ. HẬU



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, chúc Tết các chức sắc tôn giáo người Chăm tại Tuy Phong, Bắc Bình