Theo dõi trên

Thăm, chúc tết các đơn vị quản lý bảo vệ rừng và công trình thủy lợi phía Nam

06/01/2019, 09:57

BTO- Ngày 5/1, đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đại diện một số đơn vị, ban ngành liên quan đã có chuyến thăm, chúc tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 ở một số đơn vị .

Đoàn đã đến thăm và tặng quà tại Ban Quản lý bảo vệ rừng phòng hộ Sông Móng- Ka Pét; Trạm thủy lợi hồ Tân Lập; Ban quản lý khu bảo tồn thiên nhiên Núi Ông và Trạm thủy lợi đập dâng Tà Pao; khảo sát kênh tiếp nước Tân Lập- Tà Mon.

Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã hỏi thăm sức khỏe, gửi lời chúc năm mới ấm no, hạnh phúc đến cán bộ nhân viên; Trong đó, tại Ban quản lý bảo vệ rừng phòng hộ Sông Móng- Ka Pét và Ban quản lý khu bảo tồn thiên nhiên Núi Ông, lãnh đạo tỉnh nắm bắt hoạt động quản lý, bảo vệ rừng trên địa bàn. Đồng thời chia sẻ những khó khăn trong công việc, đời sống của cán bộ, nhân viên. Đề nghị các cán bộ lâm nghiệp phải giữ vững mối đoàn kết, phẩm chất, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Cần phấn đấu rèn luyện học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Riêng về thủy lợi, sau khi khảo sát kênh tiếp nước Tân Lập - Tà Mon và Trạm thủy lợi đập dâng Tà Pao, lãnh đạo tỉnh đánh giá cao những kết quả vượt bậc của mạng lưới thủy lợi trên địa bàn. Nhờ đó, góp phần tăng diện tích tưới, phát triển sản xuất nông nghiệp, nhất là thanh long. Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng đánh giá, nhờ hưởng lợi từ các công trình thủy lợi trên địa bàn, 2 huyện Đức Linh, Tánh Linh có tiềm năng phát triển sản xuất nông nghiệp, nhất là các loại cây thế mạnh như lúa, tiêu, cần từng bước sản xuất theo liên kết chuỗi để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Dịp này, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi cũng có các phần quà ý nghĩa chúc tết đến các đơn vị trực thuộc sở, đơn vị thi công công trình mà đoàn đã đến thăm.

Sau đây là một số hình ảnh chuyến thăm, chúc tết các đơn vị.

                       

Kiều Hằng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, chúc tết các đơn vị quản lý bảo vệ rừng và công trình thủy lợi phía Nam