Theo dõi trên

Tham gia Đề án tuyển chọn 70 - 100 cán bộ nguồn

24/02/2017, 08:19 - Lượt đọc: 78

BT - Sở Nội vụ vừa có công văn về việc tiếp tục thực hiện việc tuyển chọn, bổ sung ứng cử viên tham gia Đề án 70-100 cán bộ nguồn của tỉnh. Theo đó, đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức nhà nước (kể cả khối Đảng, Mặt trận, đoàn thể) hiện đang công tác tại các cơ quan, đơn vị và địa phương trên địa bàn Bình Thuận.

Điều kiện tham gia đối với cấp tỉnh là trưởng phòng, phó trưởng phòng và tương đương hoặc đối tượng được quy hoạch chức danh nói trên ở các cơ quan khối Đảng, Mặt trận, đoàn thể, các sở, cơ quan ngang sở, đơn vị thuộc UBND tỉnh. Đối với cấp huyện là người đứng đầu, cấp phó các cơ quan khối Đảng, Mặt trận, đoàn thể, các phòng ban chuyên môn cấp huyện và tương đương hoặc các đối tượng quy hoạch các chức danh trên. Điều kiện kèm theo là dưới 30 tuổi tính đến ngày được tuyển chọn tham gia đề án; riêng các trường hợp là học viên đã, đang tham gia Đề án 100, Đề án 165 của tỉnh và các chương trình, đề án khác hoặc có trình độ chuyên môn nghiệp vụ sau đại học, chuyên khoa 1, chuyên khoa II thì độ tuổi dưới 35.

Về tiêu chuẩn: Lịch sử chính trị rõ ràng, đủ điều kiện, tiêu chuẩn giữ các chức vụ lãnh đạo quản lý cấp sở, ngành và tương đương hoặc cán bộ chủ chốt cấp huyện; có ít nhất 3 năm liên tục hoàn thành tốt nhiệm vụ; tốt nghiệp đại học loại khá trở lên hoặc tốt nghiệp sau đại học; ngoại ngữ chứng chỉ B hoặc tương đương; tin học chứng chỉ A hoặc tương đương.

Căn cứ vào tiêu chuẩn và danh sách quy hoạch đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, cơ quan đơn vị, địa phương tổng hợp danh sách những người đủ tiêu chuẩn sau đó thông qua lãnh đạo và cấp ủy cơ quan (đối với cấp huyện thì thông qua UBND và Ban thường vụ huyện, thị, thành ủy) để xem xét thống nhất chọn cử cán bộ, công chức, viên chức tham gia.

T.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tham gia Đề án tuyển chọn 70 - 100 cán bộ nguồn