Theo dõi trên

Thành lập 4.386 câu lạc bộ, tổ phụ nữ ở nhiều lĩnh vực

25/08/2017, 15:53

BTO- Sáng 25/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh (LHPN) tổng kết xây dựng các mô hình hoạt động của các cấp hội phụ nữ trong tỉnh.

                
      Bà Lê Thị Hải Yến phát biểu tại hội nghị

Bà Lê Thị Hải Yến – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cho biết, trong những năm qua Hội tỉnh đã chỉ đạo các cơ sở Hội tập trung đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, trong đó trọng tâm là xây dựng các mô hình đặc thù theo từng vùng, từng lĩnh vực, từng nhóm phụ nữ. Qua thực hiện, đến nay các cấp Hội đã thành lập 4.386 câu lạc bộ, tổ với 111.302 thành viên thuộc 7 nhóm mô hình. Cụ thể gồm, nhóm mô hình thực hiện “Học tập và làm theo Bác”, “phát triển kinh tế”, “nhóm văn hóa – xã hội”, “xây dựng gia đình hạnh phúc”, “bảo vệ môi trường”, “quốc phòng an ninh”, “xây dựng tổ chức hội vững mạnh”. Thông qua hoạt động của các mô hình đã thu hút, tập hợp đông đảo phụ nữ tham gia vào tổ chức hội và phát triển hội viên, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức hội ở các địa bàn dân cư, thúc đẩy phong trào phụ nữ phát triển đồng đều, tạo niềm tin của phụ nữ đối với tổ chức hội.

Thời gian tới, Hội LHPN tỉnh sẽ tập trung rà soát, đánh giá hiệu quả tác động của từng nhóm mô hình, có biện pháp xây dựng, duy trì và nhân rộng theo 3 nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội. Đồng thời, chủ động thực hiện xã hội hóa huy động nguồn lực để nâng cao chất lượng hoạt động mô hình.

 Dịp này, Hội LHPN tỉnh đã tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện các mô hình.

TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành lập 4.386 câu lạc bộ, tổ phụ nữ ở nhiều lĩnh vực