Theo dõi trên

 “Thắp sáng ước mơ hoàn lương” cho 200 phạm nhân

28/08/2017, 10:58

BTO- Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Thuận và Trại giam Huy Khiêm (Tánh Linh) vừa phối hợp tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương” năm 2017 cho 200 phạm nhân cải tạo tốt.

Nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích đã được tổ chức như giao lưu bóng đá mini nam giữa cán bộ và đoàn viên thanh niên cơ quan Tỉnh đoàn, Trại giam Huy Khiêm và thị trấn Lạc Tánh. Với chủ đề “Niềm vui ngày đoàn tụ”, các phạm nhân đã được thưởng thức chương trình văn nghệ. Đồng thời, nghe nói chuyện chuyên đề “Niềm tin hướng thiện” và đối thoại giữa lãnh đạo Trại giam, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Đoàn thanh niên. Dịp này, Ban tổ chức đã tặng hoa và quà cho 49 phạm nhân trong độ tuổi thanh niên có ý thức cải tạo tốt.

Chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương” là một hoạt động thường niên, được Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Thuận phối hợp tổ chức với các trại giam trên địa bàn tỉnh. Qua đó nhằm động viên, khuyến khích các phạm nhân phấn đấu học tập, cải tạo tốt để sớm được sự khoan hồng của Đảng và Nhà nước trở về đoàn tụ với gia đình, tái hoà nhập cộng đồng.

                                                                               
   
      Tổ chức giao lưu bóng đá
   
   
      Tổ chức một số trò chơi cộng đồng cho 200 phạm nhân cải tạo tốt
   
      200 phạm nhân cải tạo tốt tham gia chương trình “Thắp sáng ước mơ    hoàn lương”
   
      ĐVTN và phạm nhân giao lưu văn nghệ
   
      Tặng quà, động viên các phạm nhân có ý thức cải tạo tốt

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
 “Thắp sáng ước mơ hoàn lương” cho 200 phạm nhân