Theo dõi trên

Thêm một sản phụ tử vong sau khi sinh

27/10/2017, 16:52

BTO- Chiều 27/10, Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Quốc Việt cho biết, đã chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh báo cáo kiểm thảo tử vong đối với trường hợp sản phụ N.T.T (25 tuổi, ở thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc).

Trước đó (ngày 26/10), sản phụ N.T.T đến bệnh viện sinh và đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, sau khi sinh mổ lần 2. Được biết, sau khi sinh mổ, mẹ và cháu bé vẫn khỏe mạnh. Tuy nhiên, khi người mẹ được đưa ra phòng hồi sức không bao lâu, thì có triệu chứng sốt cao, co giật. Các y, bác sĩ của Bệnh viện tiến hành cấp cứu nhưng sản phụ không qua khỏi.

Về nguyên nhân dẫn đến sản phụ tử vong, Giám đốc Sở Y tế cho rằng, phải chờ các chuyên gia vào cuộc sau kiểm thảo tử vong mới có thể xác định được.

Trong ngày hôm nay, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã đến gia đình chị T để chia buồn, động viên và khẳng định sẽ sớm làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Trước đó, như chúng tôi đưa tin, ngày 23/10, mẹ con sản phụ N.T.H.T (35 tuổi, ngụ xã Phước Thể, huyện Tuy Phong) cũng tử vong sau khi đến sinh tại Bệnh viện đa khoa Bắc Bình Thuận. Vụ việc này, hiện Sở Y tế cũng đang yếu cầu Bệnh viện Đa khoa bắc Bình Thuận báo cáo làm rõ.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm một sản phụ tử vong sau khi sinh