Theo dõi trên

Theo dõi diễn tập điều hành xả lũ khẩn cấp, ứng phó đảm bảo an toàn đập

14/07/2018, 10:02

BTO- Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai vừa có công văn hỏa tốc gửi Ban chỉ huy PCTT và TKCN các tỉnh ven biển miền Trung, từ Quảng Bình đến Bình Thuận và khu vực Tây Nguyên về việc thông báo diễn tập điều hành xả lũ khẩn cấp hồ Hòa Bình và ứng phí đảm bảo an toàn hạ du.

Cụ thể, nhằm đảm bảo an toàn hệ thống các hồ chứa Hòa Bình, Sơn La, hệ thống đê điều và hạ du cho các tỉnh đồng bằng sông Hồng trong tình huống mưa lũ lớn xảy ra, cũng như rút kinh nghiệm quá trình chỉ đạo vận hành liên hồ chứa, Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức diễn tập “Điều hành xả lũ khẩn cấp hồ Hòa Bình và ứng phó đảm bảo an toàn hạ du”. Chương trình diễn tập thực tế sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Kênh VTC14- Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, thời gian tờ 20 giờ đến 22 giờ, thứ 7, ngày 14/7/2018.

Để nắm được thông tin về công tác chỉ đạo điều hành hồ chứa trong tình huống khẩn cấp thông qua diễn tập, Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai đề nghị các thành viên Ban chỉ huy PCTT&TKCN các tỉnh, thành phố, các đơn vị quản lý hồ các tỉnh, thành bố trí thời gian theo dõi chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng kênh VTC 14, Truyền hình Nhân dân hoặc Live Stream trên trang Facebook “Thông tin Phòng chống thiên tai” (http://WWW.facebook.com/PCTTVN/).

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Theo dõi diễn tập điều hành xả lũ khẩn cấp, ứng phó đảm bảo an toàn đập