Theo dõi trên

Thứ trưởng Bộ KH - ĐT thị sát khu vực sạt lở ở vùng biển Bình Thuận

09/08/2019, 10:52

BTO- Đoàn công tác của Bộ Kế hoạch - Đầu tư (KH - ĐT) do Thứ trưởng Võ Thành Thống làm Trưởng đoàn đang có chuyến công tác tại Bình Thuận và kiểm tra thực địa một số khu vực bị sạt lở do biển xâm thực ngay khi đến địa phương vào chiều qua (8/8).

                              
   
      Đoàn công tác của Bộ KH - ĐT đã đến kiểm tra khu vực sạt lở tại xã    Vĩnh Tân (Tuy Phong).
   
      Thứ trưởng Võ Thành Thống (áo đen) nghe báo cáo tình hình sạt lở và    thị sát thực địa trên địa bàn huyện Tuy Phong…

Tại đây, Thứ trưởng Bộ KH - ĐT Võ Thành Thống đã thị sát khu vực sạt lở ở thôn Vĩnh Tiến, thôn Vĩnh Hưng thuộc xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong và tại khu phố 2, phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết. Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở KH - ĐT, Sở Xây dựng, Văn phòng Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh, lãnh đạo các địa phương… Qua đó kịp thời báo cáo, thông tin rõ hơn đến Trưởng đoàn công tác của Bộ KH - ĐT về tình hình sạt lở do biển xâm thực cũng như biện pháp ứng phó tại những nơi bị ảnh hưởng trong thời gian qua.

                              
   
   
   
      …Và kiểm tra thực địa khu vực sạt lở do biển xâm thực tại phường Hàm    Tiến, TP. Phan Thiết.

Theo kế hoạch hôm nay (9/8), Thứ trưởng Bộ KH - ĐT Võ Thành Thống cùng với các thành viên của đoàn công tác sẽ có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận, các sở ngành liên quan về vấn đề này để tìm giải pháp khắc phục hiệu quả.

Q.TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thứ trưởng Bộ KH - ĐT thị sát khu vực sạt lở ở vùng biển Bình Thuận